NHỮNG “THẦN DƯỢC” THIÊN NHIÊN GIÚP DA KHÔNG BỊ MỤN TRỨNG CÁ

Với sự phát tiển bức phá của những công nghệ trong ngành mỹ phẩm, chúng ta dễ dàng kiếm tìm tới các “thần dược”, các sản phẩm được quảng cáo là có khả năng trị mụn chỉ trong vài ngày. Nhưng, sự tiến bộ đó cùng nghĩa cùng nhiều nguy cơ hóa học tác động tới da mặt cô nàng hơn. Tốt nhất, nếu có thể, hãy cầu cứu Mẹ tự nhiên cho các phương pháp thần bí của Người. Đó là các món quà quý giá, đầy sức sống, bé nhỏ những vô cùng hiệu nghiệm và chẳng hề mang tới phản ứng phụ cho làn da mặt bạn. Và trong bài viết này, chúng tôi sẽ gọi ý một số thành phần thật sự ấn tượng trong quy trình điều trị mụn để giúp cô gái dễ dàng hơn mỗi khi lạc trong những cửa hàng mỹ phẩm sang trọng.

1. Tinh dầu cây trà

Cây trà có 1 hệ thống miễn dịch lý tưởng, đặc biệt công hiệu trong việc tiêu diệt vi khuẩn. Các loại tinh dầu, dầu dưỡng chiết xuất từ cây trà cũng nhờ đó mà có khả năng mạnh mẽ khi tấn công những vi khuẩn tạo ra mụn. Trong chăm sóc da, tính năng ấn tượng này của tinh dầu cây trà thực sự so sánh được cùng với benzoyl peroxide, giúp cây trà trở thành một nguyên liệu tuyệt vời, tự nhiên và có thể thay thế hoàn toàn 1 vài thành phần hóa học trong sản phẩm dưỡng da.

3. Chiết xuất vỏ cây liễu

Ít người nào biết, chiết xuất từ vỏ cây liễu là một kiểu tự nhiên của acid salicylic. Chúng có khả năng khiến bong những tế bào chết, giúp lỗ chân lông khô thoáng, tự nhiên. Từ đó, những sản phẩm có chiết xuất từ vỏ cây liễu sẽ giúp da mặt bạn gái luôn được sạch sẽ, dịu nhẹ và giảm đi rõ nét các đốm mụn đáng ghét.

4. Trà xanh

Giống như nhiều thành phần khác trong danh sách này, trà xanh là một phương thuốc công hiệu giúp chống viêm và vi khuẩn trên da. Bởi các hợp chất chống vi khuẩn có trong trà xanh có cấu trúc hoạt động khá giống với các loại mỹ phẩm, vậy nên nó có thể tác động mạnh đến mụn trứng cá, giết chết những vi khuẩn. Ngoài ra, trà xanh còn chứa nhiều chất chống oxy hoá, thứ thần dược giúp cải thiện tổng quát, toàn bộ nước da của bạn trở nên sạch sẽ, tươi tắn và căng mịn hơn.

5. Đất sét Cao Lanh (đất sét trắng Trung Quốc)

Đất sét Cao Lanh chủ yếu được biết tới nhờ “tài” hấp thụ dầu tuyệt vời của nó. Và nhờ vào tính chất là một loại khoáng sản, đất sét Cao Lanh có tính chất kháng viêm cực kỳ ấn tượng. Nó nhẹ nhàng, êm nhẹ, gột sạch những độc tố và tạp chất khiến tắc nghẽn lỗ chân lông, đồng thời loại bỏ dầu thừa và bụi bẩn trong khi vẫn giữ cho da mặt cô gái độ mềm mịn, ẩm mượt rõ ràng nhất.