HÃY CÙNG XEM ĐÁNH GIÁ KEM NỀN L’ORÉAL LETEINT TRUE MATCH THẾ NÀO CÁC BẠN NHÉ.

Mình là một người thích lớp makeup thật thiên nhiên và mỏng nhẹ đủ để gương mặt thêm rạng ngời hơn mỗi sáng thức giấc.

Chính vì vậy mà mình luôn tìm tới các sản phẩm kem nền có thành phần mỏng, nhẹ tự nhiên và độ che phủ được nhận xét ở mức khá tốt chứ không cần phải có độ che phủ lớn. Thêm một điều nữa là giá cả của những em ấy cũng phải tốt nữa vì mình sử dụng phấn nền gần như là thường ngày nên cũng vô cùng nhanh hết. Và hôm nay, cùng nghe mình chia sẻ về sản phẩm phấn nền mình đang dùng nhé. Đó chính là L’Oréal LeTeint True Match Foundation.

Kiểu dáng của phấn nước LOREAL

Trước hết thì mình sẽ nói về lợi thế trong tạo mẫu của em phấn nước L’Oréal LeTeint True Match Foundation nhé. Thứ nhất là em ấy có phần đầu bơm rất thông minh, thiết kế đầu bơm không chỉ làm cho bạn kiểm soát dễ dàng lượng kem cho ra những lần sử dụng mà còn gọn sạch và không bị ảnh hưởng bởi sự oxy hóa từ thời tiết nữa. Thứ 2 là em ấy có phần giữa được làm từ thủy tinh trong suốt nên cầm khá chắc chắn, cho cảm giác chắn chắn và sang trọng nữa.

Về thành phần

Bình thường thì mình không để ý nhiều đến thành phần của kem nền đâu. Nhưng khi nhận được mỹ phẩm này thì mình đã thấy L’Oreal ghi đằng sau bao bì là em ấy có thể dưỡng ẩm cho bạn cả ngày nên mình phải nghiên cứu ngay. L’Oréal True Match có chứa Hyaluronic Acid . Đây là 1 chất hút ẩm vô cùng tốt, giúp tăng cường dưỡng ẩm da, bảo đảm da không bị khô. Cùng đặc tính là 1 chất hút ẩm, Hyaluronic Acid sẽ làm cho da được giữ độ ẩm trong thời gian dài khi make up. Đây có lẽ sẽ là tin vui cùng với đối cùng các làn da khô.

Về màu sắc

L’Oréal True Match có tất cả 4 tông màu: N1 – Nude Ivory, G1 – Vanilla Ivory, G3 – Golden Beige, R2 – Apricot Ivory. 4 tone màu này đều vô cùng thich hợp cùng với làn da Châu Á và cho có khả năng tiệp màu cao cùng với làn da thật của bạn dù bạn có làn da trắng mịn, tự nhiên hay da ngăm. Bên cạnh đó, cùng thành phần bắt sáng, Loreal True Match mang đến lớp nền vô cùng tự nhiên nhưng vẫn khiến cho nước da bạn rạng rỡ, tươi tắn.

Về sự che phủ

Với làn da của mình thì em ấy làm cho che phủ đến 98% các khuyết điểm trên da của mình. Khi tán kem nền lên da thì mình thấy da đều màu hơn 1 cách rõ nét, lỗ chân lông được che phủ tốt. Nhưng những bạn đừng nghĩ là em ấy có độ che phủ cao nhé. L’Oréal True Match chỉ được xếp ở mức độ che phủ ở mức trung bình thôi. Cùng nước da của mình, ít điểm yếu, chỉ có một số đốm nám thì em ấy che phủ vô cùng tốt, không còn nhìn thấy vết nám nữa, còn cùng làn da nhiều điểm yếu hơn thì em ấy chỉ che được khoảng 70% điểm yếu trên da thôi.